Thursday, February 1, 2018

Jeunesse Global Ho Chu Minh City VIETNAM - Công ty Tiếp thị Mạng Lưới hàng đầu


JEUNESSE GLOBAL VIETNAM TOP MLM COMPANY 
Khám phá các công ty MLM bán hàng trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam 

https://winteampro1.jeunesseglobal.com/vi-VN/learn-more Tham gia vào công ty bán hàng trực tuyến bán chạy nhất nhanh nhất thế giới # 1 trên thế giới! Trở thành nhà phân phối Jeunesse toàn cầu http://winteampro.com Jeunesse Official Xem kết quả 2018 cho các công ty tiếp thị mạng MLM phát triển nhanh nhất để tham gia. Chúng tôi đang tìm kiếm các nhà phân phối tại Việt Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Vinh, Vũng Tàu, Nha Trang, Buôn Ma, Đà Lạt, Long Xuyên, Huế, Phan Thiết, Thái Nguyên và 143 quốc gia. Liên hệ Đội chiến thắng toàn cầu Michael và Tami Renz diamondsponsor@gmail.com Whatsapp +17154567994


Jeunesse Tên Công ty của năm và thu thập 18 Giải thưởng 
www.businessforhome.org/2017/08/jeunesse-named-company-of-the-year-and-collects-18-awards/


Jeunesse là một công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với sứ mệnh tích cực tác động đến thế giới bằng cách giúp mọi người nhìn và cảm thấy trẻ trung, đồng thời trao quyền cho họ để khai thác tiềm năng của họ. Sản phẩm chăm sóc da và các sản phẩm dinh dưỡng độc quyền của công ty tạo thành một Hệ thống Nâng cao Thanh niên toàn diện. TÌM HIỂU THÊM

https://winteampro1.jeunesseglobal.com/vi-VN/learn-more



VÂNG. giữ bạn trẻ trong chín cách quan trọng:
THỦ TỤC:
Dòng chăm sóc da chống lão hóa Luminesce® phục hồi sức sống trẻ trung và rạng rỡ cho làn da của bạn, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn và cho thấy ánh sáng độc đáo của bạn.
PHÒNG THỦ:
RESERVE ™ là sự pha trộn độc đáo của các loại trái cây có chứa chất chống oxy hoá có thể hoạt động cùng nhau để phòng ngừa các tổn thương gốc tự do.
DIMINISH:
Trong vòng hai phút, ngay lập tức Ageless ™ làm giảm sự xuất hiện của túi mắt dưới mắt, đường nhăn, nếp nhăn và lỗ chân lông.
RESTORE:
FINITI ™ chứa một hỗn hợp độc đáo của các thành phần và là bổ sung tiên tiến nhất của Jeunesse cho đến thời điểm này. Một hỗn hợp độc quyền, FINITI chứa một sự kết hợp độc đáo của chiết xuất trái cây và rau.
NÂNG CAO:
AM Essentials ™ là một công thức mới có chứa các vitamin thiết yếu, khoáng chất chủ chốt và hỗn hợp độc quyền để giúp làm chậm lão hóa sớm, tăng năng lượng và cải thiện tâm trạng.
PM Essentials ™ là một công thức phục hồi có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng và hỗn hợp độc quyền chống lại sự lão hóa sớm và chuẩn bị cho cơ thể bạn ngủ ngon.
CÂN ĐỐI:
Hệ thống ZEN BODI ™ nhắm đến ba khía cạnh thiết yếu để đạt được: kiềm chế sự thèm ăn, đốt chất béo và xây dựng cơ.
ENERGIZE:
Nevo ™ cung cấp một tinh thần mới về năng lượng trong bốn công thức làm mới. Với nước trái cây thực sự, Nevo chỉ chứa 50 calo cho mỗi thứ, chỉ cần một lượng năng lượng thích hợp, không có hương vị nhân tạo, màu sắc hoặc chất làm ngọt.
THẨM QUYỀN:
Được chế tạo với APT-200, độc đáo của Jeunesse, nâng cao tuổi trẻ, NV ™ bao gồm nền móng và mỡ chống nắng, tạo nên làn da hoàn hảo tuyệt vời.
TRONG TRẺO:
Lấy cảm hứng từ thuốc đông y, M1ND ™ là một chất bổ sung chế độ dinh dưỡng và tập trung với l-theanine và CERA-Q ™, các protein được chứng minh lâm sàng có nguồn gốc từ những con kền tằm.





No comments:

Post a Comment